เครื่องดูดฝุ่น Dust Collector Wet Scrubber Activated carbon ESP-SMOG-HOG #ระบบดูดฝุ่น #กำจัดฝุ่น #ดูดควัน งานเดินท่อ duct Pneumatic conveyor ระบบขนส่ง จำหน่าย ถุงกรองฝุ่น ,ถุงกรองของเหลว ,filter bag ,air filter

สินค้าและบริการ (Products and service)

เรามีสินค้าที่ให้ท่านเลือกใช้งานหลายแบบ หลากหลายความต้องการ และรับออกแบบตามลักษณะงาน ที่ลูกค้าต้องการ 

รวมถึงรับเปลี่ยนถุงกรองและซ่อมบำรุงเครื่องเก่าของลูกค้า

 

 

สนใจติดต่อ

โทรศัพท์ 02-8931643 หรือ Email : siampunlom@gmail.com

 

 

 


 

We have products that you are using a variety of needs. Design and performance characteristics to customer requirements.

Including replacement filter bags and maintenance of old customers.

 

Contact :   Tel. (66)2 893-1643

                        Fax. (66)2 416-0871

                        or email : sampunlom@gmail.com

    • 05.jpg
      ระบบกำจัดฝุ่นในอากาศ(Dust Collector)เป็น เครื่องแยกสารปนเปื้อนในอากาศแบบหนึ่งที่นิยมใช้กันมากในอุตสาหกรรมการผลิตที่มีฝุ่นปริมาณความเข้มข้นสูงๆ เช่น อุตสาหกรรมการผลิตปูนซีเมนต์ อุตส...

    • IMAGE_004.jpg
      Model : PB รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ : ใช้กับงานกำจัดฝุ่นละเอียด และต้องการประสิทธิภาพในการกำจัดฝุ่นที่สูง เช่นโรงงานยาและเวชภัณฑ์ โรงงานอาหาร เป็นต้น วัสดุ : เนื้อผ...
    • 7.jpg
      Model : FB รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ : ใช้กับงานกำจัดฝุ่นละเอียด และมีปริมาณฝุ่นมากเช่นโรงงานปูนซิเมนต์ โรงงานผลิตปุ๋ย โรงงานผลิตชิ้นส่วนต่างๆ โรงงานพลาสติก และโรงงาน...
    • 01.jpg
      Model : CAF รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ : ใช้กับงานกำจัดฝุ่นละเอียดมาก และมีปริมาณฝุ่นน้อย เน้นเรื่องงานด้าน GMP เป็นหลัก เช่นโรงงานผลิตยาเวชภัณฑ์ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง...
    • 1.jpg
      Model : CY- รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ : ใช้กับงานกำจัดฝุ่นหยาบ-ละเอียด และต้องการประสิทธิภาพในการกำจัดฝุ่นที่ปานกลาง เช่นโรงงานไม้ และโรงงานกระดาษ เป็นต้น วัสดุ : เห...
    • 4.jpg
      Air Filter Unit : เป็นชุดตู้กรองอากาศที่ใช้กับงานอุตสาหกรรม งานการผลิต และงานทางวิทยาศาสตร์ สามารถออกแบบให้ทำงานตามความเหมาะสมกับงาน ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมงานโรงพิมพ์ ที่มีสารละล...

    • IMG_0840.jpg
      Model : ACF รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ : ใช้กับงานจับกลิ่นที่เกิดจากการผลิต การล้าง เช่น กลิ่น Solvent ,กลิ่นงานเชื่อมตะกั่ว(บักกรี) ,กลิ่นสารเคมีประเภท ต่างๆเช่น Acryl...
    • 20220930_144245.jpg
      Model : MDF รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ : ใช้กับงานและกรองอากาศที่มีฝุ่นขนาดเล็กที่ปนเปื้อนในอากาศภายนอก(External Sources)ไม่ให้เข้าในส่วนผลิตสิ่งปนเปื้อนและอนภาคขนาดเล็ก...
    • 2.jpg
      Pneumatic Conveyor (ระบบขนส่งวัสดุด้วยลม) รายละเอียดทั้งหมดของสินค้า คุณสมบัติ:ใช้ขนส่งวัสดุต่างๆโดยใช้ระบบท่อลม ซึ่งมีประสิทธิภาพที่สูง และสามารถส่งได้ไกลกว่าระบบขนส่งแบบอื่นๆเช...
    • IMAG0004.jpg
      เรารับงานออกแบบ และติดตั้ง ท่อสังกะสี (Galvanized Steel Duct) ท่อเหล็กดำ (Mild Steel Duct) ท่อสแตนเลส (Stainless Steel Duct) ท่อ QF Nordfab(เราเป็นตัวแทนจำหน่าย) งาน Hood ตามแบบขอ...
    • 20120705_100336.jpg
      ACCESSORIES เรายังมีสินค้าที่ใช้กับระบบ DUST COLLECTOR และระบบ PNEUMATIC CONVEYOR จำหน่าย เช่นCENTRIFUGAL FAN (BLOWER) ROTARY VALVE (STEEL , STAINLESS STEEL) SCREW CONVEYOR (STEEL...
    • 02.jpg
      ติดต่อสอบถาม หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่นี่ ที่ตั้ง :112/101 หมู่2 ถนนเอกชัยแขวงบางขุนเทียน เขตจอมทองจังหวัด : กรุงเทพมหานครรหัสไปรษณีย์ : 10150ประเทศ : ไทยโทรศัพท์ : 0-2893-1643 ,098...
Visitors: 86,738